quay-pha-che-may-caphe.jpg

Dịch vụ Setup Quán Cafe
Tại Nha Trang  

Ibar đưa ra giải pháp an toàn và tối ưu nhất cho các anh/chị vừa mới bắt đầu kinh doanh F&B khi phải băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu, với chi phí hợp lý cùng với sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ iBar sẽ giúp các anh/chị thực hiện được mô hình quán cafe của mình.

Ibar đã nhắm tới dịch vụ tư vấn SETUP quán khác nhau nhằm đáp ứng từng mô hình kinh doanh quán cho khách hàng.

Quy Trình Setup

Outdoors Meeting

Giai đoạn 1:

TƯ VẤN BRANDING - CHIẾN LƯỢC - MARKETING

  • Phân tích tư vấn đề xuất chiến lược kinh doanh

  • Khảo sát thị trường cạnh tranh, đưa ra sản phẩm và gía bán phù hợp

  • Lên kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh

  • Tư vấn xây dựng chương trình khai trương tổng thể (Demo-Soft Opening & Grand Opening)

  • Event khai trương, kế hoạch và timeline cho trương trình khai trương

Giai đoạn 2:

​SETUP HỆ THỐNG KIỂM SOÁT - BÁN HÀNG

  • Hệ thống kiểm soát – bán hàng

  • Quy trình phục vụ - bán hàng

  • Quy trình đặt hàng – mua hàng

  • Quy trình tiếp nhận hàng hóa

  • Quy trình thanh toán hóa đơn mua vào

  • Bảng định mức tồn kho tối thiểu

  • Lập hệ thống kiểm soát, báo cáo từ xa; Báo cáo doanh thu, nhân sự, tình hình hoạt động kinh doanh, tình hình cơ sở vật chất

  • Đề xuất phần mềm quản lý bán hàng, thu chi, kiểm soát hàng hóa phù hợp với tính chất và mô hình kinh doanh. Đáp ứng tốt các điều kiện và nhu cầu sử dụng

  • Đề xuất và lập bảng checklist công dụng cụ, máy móc, nguyên vật liệu cho Cửa Hàng

  • Lập quy trình biểu mẫu báo cáo hàng hóa xuất nhập tồn kho

Coffee Shop
tra-chanh-mua-he-ibar.jpg

Giai đoạn 3:

SETUP QUẦY BAR - MENU

SETUP QUẦY BAR :

  • Khảo sát, tư vấn, set up quầy Bar của cửa hàng theo công năng sử dụng

  • Tư vấn thiết bị máy móc, dụng cụ pha chế theo ngân sách chủ đầu tư yêu cầu.

  • Lên danh sách các trang thiết bị máy móc cần thiết theo mức đề xuất chi phí của khách hàng.

  • Hướng dẫn lắp đặt thiết bị quán

SETUP MENU : 

  • Lên menu thức uống và cập nhật những thức uống phù hợp với thị trường, thị hiếu khách hàng.

  • Lên bảng công thức pha chế chuẩn cho các món.

  • Lên danh sách giá bán dự kiến.

  • Tính Cost (giá vốn) chi tiết các món đồ uống.

  • Tính % lợi nhuận theo giá bán.

  • Dạy thử tại văn phòng iBar 02 buổi cho chủ quán để duyệt menu

  • Thiết kế Bộ Menu hình ảnh để in ấn đưa vào vận hành.

Giai đoạn 4:

SETUP NHÂN SỰ

  • Lập sơ đồ bộ máy nhân sự coffee: Gồm các cấp các bộ phận. Giải trình về số lượng.

  • Thiết lập quỹ lương tổng thể, chi phí liên quan: Chế độ lương cơ bản. Các chế độ phụ cấp, trách nhiệm. 

  • Lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng nhân sự. Các yêu cầu và chuẩn bị cho tuyển dụng, form mẫu đánh giá ứng viên. Tiêu chuẩn, số lượng tuyển dụng. 

  • Đào tạo nhân viên vận hành bảo dưỡng các thiết bị trong quán trong 02 ngày (4 buổi)

  • Đào tạo kĩ năng pha chế theo menu đã chọn trong 04 ngày (8 buổi) cho nhân viên

  • Hướng dẫn quản lý kiểm soát chất lượng đồ uống.

  • Hướng dẫn nhân viên xử lý tình huống trong các trường hợp thực tế

  • Training tổng thể và ráp các bộ phận nhân sự trước khai trương.

barista-1.jpg

Giai đoạn 5 :

DIGITAL MARKETING

marketing-la-gi.png
  • Chụp Hình Ảnh không gian quán,nhân sự,…

  • Chụp hình ảnh món ăn/ uống/…

  • Hỗ trợ tạo Business Google - Địa điểm Google Maps

  • Hỗ trợ tạo Fanpage Facebook / Group

  • Hỗ trợ tạo kênh Tiktok

  • Hỗ trợ tạo Bán hàng online trên Grab Food

  • Hỗ trợ tạo Bán hàng online trên Now / Shopee Food

  • Hỗ trợ tạo Bán hàng online trên Baemin

  • Quay 01 Video giới thiệu quán (theo yêu cầu) 

  • Tạo lượt like Fanpage theo yêu cầu (< 2000 like)

  • Chạy quảng cáo 01 chiến dịch Facebook 05 ngày. 

  • Tạo lượt like Fanpage theo yêu cầu.

Giai đoạn 6 :

HUẤN LUYỆN ĐÀO TẠO

  • Tổng quan về mô hình kinh doanh (Mục tiêu, tầm nhìn, sứ mệnh, sản phẩm…);

  • Văn hóa doanh nghiệp: Giao tiếp, hỗ trợ, thăng tiến, tinh thần làm việc, xung đột và giải quyết xung đột;

  • Tiêu chuẩn phục vụ và giao tiếp.

  • Quy trình làm việc các bộ phận.

  • Kỹ năng mềm  - Chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống.

  • Tầm quan trọng của khách hàng. Chăm sóc khách hàng như thế nào.

  • Kỹ năng, nghiệp vụ phục vụ bàn.

  • Thực hành vận hành kết nối các bộ phận.

  • Kiểm tra nghiệp vụ.

ky-nang-huan-luyen-nhan-vien-la-gi.jpg
Man Filling up Coffee Beans

HỖ TRỢ SAU KHI BÀN GIAO

  1. Ibar hỗ trợ khách hàng  giám sát vận hành bộ máy, kiểm soát kho bãi, từ đó hoàn thiện và có những điều chỉnh chính xác tại cửa hàng.

  2. Update các xu hướng nước uống mới, kèm theo công thức theo yêu cầu, khi lấy nguyên liệu tại Barista Mart's

ibar-logo.png
Man Filling up Coffee Beans

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

  1. Giảm 10% khi mua dụng cụ pha chế tại Barista Mart's

  2. ​Giảm 5% khi mua nguyên liệu pha chế tại Barista Mart's 

ibar-logo.png
one-day-barista-1.jpg

HỖ TRỢ KHÁC

Ibar hỗ trợ khách hàng kiểm soát chất lượng sản phẩm, quy trình chế biến, quy trình phục vụ theo tiêu chuẩn định kỳ.

ibar-logo.png

​Các Quán Đã Setup

Đăng ký tư vấn

 

  • Facebook
  • Twitter
  • YouTube
  • Pinterest
  • Tumblr Social Icon
  • LinkedIn
ga-coffee-more-2.jpeg

​Ga Coffee & More

 Quán cafe không gian mở

Ga luôn tự hào về cà phê của mình là hành trình của nó trước khi đến tay khách hàng. Vui có, buồn có, khó khăn có, hạnh phúc có

19 Thái Nguyên - Nha Trang 

icon2.png